Thứ sáu, 19/04/2024 - 19:43|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Trần Quốc Tuấn

LỄ TỔNG KẾT VÀ PHÁT THƯỞNG NĂM HỌC 2019-2020

Sáng ngày 08 tháng 7 năm 2020, trường long trọng tổ chức lễ tổng kết và phát thưởng năm học 2019-2020. Tham dự buổi lễ có ông Võ Văn Đông-Phó bí thư Đảng ủy xã Ninh Phụng, ông Trần Ngọc Thơ-Phó Chủ tịch UBND xã Ninh Phụng cùng cán bộ, thầy cô giáo, nhân viên và học sinh nhà trường.

Năm học 2019-2020 mặc dù nhà trường còn gặp khó khăn và chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, nhưng được sự quan tâm của ngành và địa phương cùng sự nổ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ của tập thể sư phạm nhà trường, sự cố gắng vươn lên trong học tập của các em học sinh, nhà trường đã đạt được một số thành tích trong phong trào dạy và học, hoàn thành nhiệm vụ năm học 2019-2020. Nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa và thiết thực cho học sinh như hoạt động ngoại khóa đố vui để học về nội dung kiến thức các môn học, tuyên truyền chủ quyền biển đảo quê hương, tổ chức quyên góp sách cho thư viện, tuyên truyền phòng chống dịch bệnh, vệ sinh an toàn thực phẩm, giáo dục chấp hành tốt luật lệ an toàn giao thông, phòng chống bạo lực học đường, phòng chống tai nạn đuối nước…

Trong cuộc thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, nhà trường có một học sinh đạt giải KK môn Ngữ văn, trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp thị xã, có ba học sinh đạt giải KK môn Ngữ văn và Sinh học, đối với cuộc thi Mỹ thuật thiếu nhi Khánh Hòa, nhà trường tiếp tục giữ vững thành tích cao đạt giải tập thể xuất sắc nhất toàn tỉnh khối THCS với 07 giải vàng, 02 giải bạc, 05 giải KK. Trong Hội khỏe Phù Đổng cấp thị xã trường đạt 03 giải nhất, 02 giải nhì, 01 giải ba thuộc môn đá cầu và 01 giải ba môn đẩy gậy.

Về kết quả hai mặt giáo dục học lực và hạnh kiểm, năm học 2019-2020 toàn trường đạt 94,2% học sinh có học lực trung bình trở lên, 97,2% học sinh đạt hạnh kiểm Khá, Tốt. Có 321 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi và tiên tiến, đạt tỉ lệ 52,9%, trong đó có 107 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi (17,6%) và 214 học sinh đạt danh hiệu học sinh tiên tiến (35,3%), học sinh đủ điều kiện xét tốt nghiệp THCS đạt tỉ lệ 100%.

Trong buổi lễ, nhà trường đã trao 04 xuất học bổng học kỳ 2; khen và phát thưởng cho học sinh giỏi cấp tỉnh, học sinh giỏi cấp thị xã; tặng phần thưởng cho các học sinh đạt điểm cao nhất khối; tặng giấy khen và phần thưởng cho 107 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi, 214 học sinh đạt danh hiệu học sinh tiên tiến; tặng thưởng cho học sinh đạt giải cao trong Hội khỏe Phù Đổng cấp thị xã; tặng thưởng cho các tập thể lớp và cá nhân đạt thành tích tốt trong phong trào Đội TNTPHCM; trao học bổng của xã đoàn Ninh Phụng; trao quà của cựu học sinh trường dành cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

 

Sau đây một số hình ảnh trong buổi lễ.

                                            Ông Võ Văn Đông-Phó Bí thư Đảng ủy xã trao thưởng cho học sinh

 

                        Thầy Đoàn Minh Yến-Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tặng thưởng cho học sinh

 

                                                     Cô Nguyễn Thị Hòa-Dẫn chương trình buổi lễ

 

                         Cô Lê Thị Mỹ Hòa-Thư ký Hội đồng thông qua các Quyết định khen thưởng của Hiệu trưởng

 

                                                      Đại diện học sinh phát biểu ngày ra trường

 

                                                    Thầy Nguyễn Phú Khánh trao thưởng cho học sinh

 

                                                       Cô Lê Hồ Tài Lương trao thưởng cho học sinh

 

                              Cô Phạm Lê Thanh Hà và cô Nguyễn Thị Hòa trao trưởng cho học sinh

 

                              Cô Dương Thị Thu Nga và cô Lê Thị Cẩm Dung trao thưởng cho học sinh

Lượt xem: 491
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 35
Hôm qua : 13
Tháng 04 : 287
Năm 2024 : 2.135